click me
click or press space

รวมความรู้เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ และวิธีการเพิ่มพลังให้ตัวเอง อ่านบทความฟรี เรียนรู้เรื่องเซ็กส์ด้วยตัวเองจากเว็บ ฟาร์มาซี วิธเอาท์ เพรสคริปต์ชั่น



Category: บทความน่าสนใจ

January 18, 2023    by  ‣  0 comments

เมื่อทะเลาะกันนอกบ้านห้ามทำเรื่องนี้เชียวล่ะ



การที่คุณนั้นมีปัญหากับคนรักมันอาจจะดูเป็นเรื่องทั่วๆไปแต่ถ้าเมื่อใดที่คุณได้ออกไปข้างนอกแล้วมีปัญหากันขึ้นมาเราว่านี่คงไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่เพราะนอกจากจะทำให้ความรักต่อกันไม่ติดและไม่สามารถดูหนังโป๊ญี่ปุ่นด้วยกันได้อีกต่อไปนั้นยังทำให้ความสัมพันธ์ของคุณจบได้ไม่สวยอย่างมากเลยด้วยเอาล่ะเพราะฉะนั้นเราเลยมีเรื่องที่คุณไม่ควรทำมาบอกต่อเมื่อทะเลาะกับแฟนนอกบ้านเพราะไม่เช่นนั้นมันก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อตัวคุณเองและความรักครั้งนี้ก็คงจะขาดกันอย่างง่ายดายจนไม่สามารถดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกันได้เลยทีเดียวเอาล่ะแล้วมันจะมีเรื่องอะไรกันบ้างนั้นเรารีบไปดูกันเลยดีกว่านะ
ข้อหนึ่ง ร้องไห้จนไม่มีสติ ไม่ว่าเรื่องในครั้งนั้นมันจะสาหัสแค่ไหนหรือถึงขั้นไม่สามารถทนดูหนังโป๊ญี่ปุ่นด้วยกันอีกแต่สิ่งที่คุณไม่ควรทำเลยเมื่ออยู่นอกบ้านนั่นก็คือร้องจนไม่ได้สติเนี่ยแหละนั่นก็เพราะว่านอกจากจะทำให้คุณต้องมารู้สึกอายทีหลังแล้วนั้นยังก่อให้เกิดอันตรายกับตัวคุณเองด้วยยิ่งถ้าคุณเจอกับพวกมิจฉาชีพเข้าหากเขาเห็นว่าคุณกำลังไม่ได้สติยังไงพวกเขาก็จะฉวยโอกาสนี้ในการพาคุณไปที่อันตรายอย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่ทะเลาะกับคนรักเราอยากให้คุณรีบนั่งรถกลับบ้านไปเสียก่อนจากนั้นคุณจะร้องไห้เท่าไหร่ก็เอาตามที่คุณสบายใจเลย
ข้อสอง พังของใกล้ตัวจนเละ หาคุณรู้ว่าตนเองเป็นคนอารมณ์ร้ายเมื่อทะเลาะกับคนรักแล้วเราอยากให้คุณออกมาอยู่คนเดียวเสียก่อนอีกทั้งไม่ควรพังข้าวของใดๆเด็ดขาดยิ่งถ้าคุณอยู่นอกบ้านแล้วสิ่งที่คุณทำพังนั้นมันคือของสาธารณะหรือของผู้อื่นบอกเลยว่างานนี้นอกจากจะต้องชดใช้อย่างหนักแล้วอาจจะถูกแจ้งความด้วยเลยก็ได้เพราะฉะนั้นทางที่ดีสงบสติอารมณ์ให้ไวมากที่สุดแล้วกลับบ้านมาเคลียร์กับคนรักต่อไปดีกว่าว่าจะยังดูหนังโป๊ญี่ปุ่นและคบกันต่อไปหรือเปล่า
ข้อสาม พาลใส่ผู้อื่นเสมอ สิ่งที่คุณห้ามทำนอกจากการพังของแล้วนั้นคุณจะต้องไม่พาลหาคนอื่นด้วยนะนั่นก็เพราะว่าเมื่อไหร่ที่คุณมีปัญหากับคนรักแล้วไปพาลใส่คนนอกบ้านจนสุดท้ายมันกลายเป็นการทำร้ายร่างกายรับรองได้เลยว่าคุณจะไม่สามารถกลับไปขอคืนดีและได้ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกับแฟนคุณอีกแน่นอนเพราะถ้าไม่โดนอีกฝ่ายสวนกลับจนบาดเจ็บก็อาจจะต้องถูกตำรวจเข้ามาจับแทนเพราะฉะนั้นสำหรับคนที่ทราบว่าตัวเองเป็นคนอารมณ์ร้อนเราอยากให้คุณรีบพาตัวเองออกมาจากจุดเกิดเหตุให้ไวที่สุดจากนั้นรอให้อารมณ์มันเบาลงมากขึ้นก่อนแล้วค่อยกลับไปพูดถึงปัญหาและเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคนรักของคุณในภายหลัง








« »