click me
click or press space

รวมความรู้เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ และวิธีการเพิ่มพลังให้ตัวเอง อ่านบทความฟรี เรียนรู้เรื่องเซ็กส์ด้วยตัวเองจากเว็บ ฟาร์มาซี วิธเอาท์ เพรสคริปต์ชั่น



Categories: บทความน่าสนใจ, บทความสุขภาพ

August 18, 2021    by  ‣  0 comments

น้ำอสุจิของคุณผู้ชายมีประโยชน์มากกว่าที่เพื่อนๆคิด



สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนและวันนี้เราก็ได้กลับมาพบเจอกันอีกเช่นเคยนะคะและแน่นอนว่าเมื่อเพื่อนๆได้เจอกับดิฉันเมื่อไหร่นั่นหมายความว่าจะต้องมีสาระดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคยเห็นแน่นอนค่ะและในวันนี้นะคะดิฉันมาพร้อมกับหัวข้อเรื่องที่ว่าน้ำอสุจิของคุณผู้ชายมีประโยชน์มากกว่าที่เพื่อนๆคิด น้ำอสุจิจะไหลออกมาช่วงที่เพื่อนๆกำลังมีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊และจะออกมาในจำนวนมากๆคือหลังจบกิจเรื่องบนเรื่องแบบในคลิปโป๊และดิฉันเชื่อนะคะว่าเพื่อนๆหลายคนนั้นคงมองเห็นประโยชน์ของเจ้าน้ำอสุจิเพียงแค่การปั๊มทายาทหรือให้กำเนิดบุตร แต่เพื่อนๆคิดผิดค่ะเพราะว่าเจ้าน้ำอสุจิของคุณผู้ชายเนี่ยมีประโยชน์มากกว่านั้นค่ะซึ่งแต่ละประโยชน์ที่ดิฉันนำมาเสนอนะคะต่างเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของเพื่อนๆทั้งนั้นเลยค่ะรับรองว่าเพื่อนๆคาดไม่ถึงเลยล่ะค่ะว่าจะมีประโยชน์ต่อร่างกายของเพื่อนๆมากขนาดนี้และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูประโยชน์ของเจ้าน้ำอสุจิที่ไหลออกมาหลังจากการมีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊เลยดีกว่าค่ะ
ประการแรก ช่วยในเรื่องการนอนหลับพักผ่อนของเพื่อนๆนั่นเองข้อดีนะคะดิฉันคิดว่าเพื่อนๆน่าจะพอทราบกันมาบ้างแล้วเพราะเคยมีบทความที่ฉันได้กล่าวถึงว่าการมีเพศสัมพันธ์แบบไหนคลิปโป๊นั้นจะช่วยทำให้เป็นเพื่อนนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ แต่ตัวหลักๆเลยนะคะที่ทำให้เพื่อนๆนอนหลับได้เต็มที่คือเจ้าน้ำอสุจินี่ล่ะค่ะเนื่องจากน้ำอสุจิของคุณผู้ชายนะคะมีเมลาโทนินซึ่งเป็นสารที่ทำให้เพื่อนๆนะคะรู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกว่าต้องการนอนหลับพักผ่อนมากยิ่งขึ้นแต่ถ้าเพื่อนๆนะคะได้รับเจ้าสารเมลาโทนินตัวนี้ไปรับรองว่าเพื่อนๆนั้นจะรู้สึก นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพมากขึ้น และไม่กำหนดนะคะว่าจะเต็มวิธีไหนไม่ว่าเพื่อนๆนะคะจะได้รับสารตัวนี้โดยวิธีการกลืนกินน้ำอสุจิหรือรับจากการมีเพศสัมพันธ์แบบในคลิปโป๊ก็ได้ประโยชน์ของมันเช่นเดียวกันค่ะ
ประการที่สอง ช่วยในเรื่องลดริ้วรอยบนใบหน้าและทำให้ใบหน้าของเพื่อนนั้นไม่มีรอยเหี่ยวย่นค่ะ ขอบอกเลยนะคะว่าในน้ำอสุจิของคุณผู้ชายเนี่ยอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามินมากมายหลายอย่างเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี โพแทสเซียม แมกนีเซียม และยังมีอีกมากมายหลายอย่างนะคะซึ่งแต่ละวิตามินแต่ละสารอาหารมีส่วนช่วยในเรื่อง ลดริ้วรอยบนใบหน้าลดรอยเหี่ยวย่นและยังมีส่วนช่วยทำให้ใบหน้าของเพื่อนนั้นมีการเต่งตึง และที่มากกว่านั้นนะคะคือทำให้ใบหน้าของเพื่อนนั้นกลับมากระจ่างใสได้อีกด้วยค่ะ








« »