click me
click or press space

รวมความรู้เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ และวิธีการเพิ่มพลังให้ตัวเอง อ่านบทความฟรี เรียนรู้เรื่องเซ็กส์ด้วยตัวเองจากเว็บ ฟาร์มาซี วิธเอาท์ เพรสคริปต์ชั่น



Categories: บทความน่าสนใจ, บทความสุขภาพ

June 13, 2021    by  ‣  0 comments

การอาบน้ำที่ทำให้สุขภาพผิวของเพื่อนนั้นดีควรเป็นอย่างไร



สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกตามเคยนะคะ และแน่นอนว่าเมื่อพบกับดิฉันเมื่อไหร่แปลว่าจะต้องมีเคล็ดลับดีๆที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพมาฝากเพื่อนๆอีกตามเคยอย่างแน่นอนและในวันนี้นะคะดิฉันก็นำเรื่องการอาบน้ำที่ทำให้สุขภาพผิวและสุขภาพเพื่อนๆดีมาฝากค่ะ มีบ้านไหนบ้างคะที่มีการติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น เพื่อนๆเคยสงสัยไหมคะว่าการอาบน้ำเย็นและการอาบน้ำอุ่นเหมาะสมกับเวลาไหน และเพื่อเป็นการที่จะช่วยให้ผิวของเพื่อนนั้นดูมีสุขภาพที่ดีเหมือนดาราพระเอกนางเอกในหนังโป้วันนี้ขาดดิฉันได้นำเคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับการอาบน้ำเพื่อส่งผลทำให้ผิวพรรณของเพื่อนนั้นดีเหมือนดั่งดาราพระเอกนางเอกในหนังโป้มาฝากค่ะ ตอนนี้เพื่อนๆคงจะรู้สึกอยากทราบแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าควรอาบน้ำด้วยอุณหภูมิไหนเวลาไหนเพื่อจะทำให้ผิวพรรณของเพื่อนๆนั้นกลับมาสุขภาพดีเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังโป้ ดังนั้นเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูกันเลยค่ะ
ประการแรก ในช่วงเช้าสมควรอาบน้ำที่มีอุณหภูมิต่ำ หรือจะพูดให้เข้าใจง่ายๆนะคะ ควรอาบน้ำเย็นค่ะเพราะช่วงหลังตื่นนอน เพื่อนๆหลายๆคนนะคะจะรู้สึกไม่สดชื่นรู้สึกเหนื่อยล้าอ่อนเพลียเป็นอย่างมากและแน่นอนว่าถ้าเพื่อนๆได้อาบน้ำที่เป็นน้ำเย็นจะช่วยทำให้เพื่อนๆนั้นรู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้นและทำให้ร่างกายของเพื่อนนั้นรู้สึกตื่นตัวพร้อมที่จะทำกิจกรรมในระหว่างวันได้อย่างเต็มที่ และยังช่วยให้ผิวพรรณของเพื่อนๆนั้นมีความเปล่งปลั่งสุขภาพดีเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังโป้ด้วยนะคะแต่ถ้าเป็นอากาศหนาวก็ขอแนะนำว่าไม่ควรอาบน้ำเย็นจนเกินไปเพราะอาจทำให้ร่างกายของเพื่อนๆนั้นรับกับอุณหภูมิไม่ไหวดังนั้นควรดูสถานการณ์ด้วยจะดีที่สุดค่ะ
ประการที่สอง เพื่อนๆควรจะเลือกอาบน้ำอุ่นในช่วงเวลา เย็น เพราะอะไรรู้ไหมคะเพื่อนๆเพราะในเวลาก่อนนอนหรือในเวลาเย็นนั้น การอาบน้ำอุ่นจะช่วยทำให้ร่างกายของเพื่อนนั้นรู้สึกผ่อนคลาย และยังช่วยทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตภายในร่างกายทำงานได้อย่างเต็มที่ และการอาบน้ำอุ่นนะคะยังมีประโยชน์ในเรื่องการชำระล้างสิ่งสกปรกให้หมดไปจากร่างกาย เพื่อให้ร่างกายและผิวพรรณของเพื่อนนั้นกลับมาสะอาดสะอ้านเหมือนกับดาราพระเอกนางเอกในหนังโป้ค่ะเพราะการอาบน้ำด้วยน้ำอุ่นจะช่วยให้สิ่งสกปรกในรูขุมขนหลุดออกง่ายค่ะ
ในเวลานี้เพื่อนๆคงจะตัดสินใจในการเลือกอุณหภูมิน้ำในการอาบน้ำได้ดียิ่งขึ้นเพื่อสุขภาพเเละเพื่อผิวพรรณที่ดีและเพื่อความสะอาดของร่างการเพื่อนๆเองค่ะ








« »